Home > Uncategorized > ดับเบิลยู พร๊อพเพอร์ตี้ เปิดตัว Hi Service

ดับเบิลยู พร๊อพเพอร์ตี้ เปิดตัว Hi Service

ดับเบิลยู พร๊อพเพอร์ตี้ เปิดตัว Hi Service

เนื่อง จากผู้ให้บริการเว็บไซต์ด้าน Social Network (Facebook, Twitter) และ Social bookmarking (Digg.com, delicious.com) ไม่รองรับ URL ที่เป็นภาษาไทยเพื่อคลิกกลับมายังเว็บไซด์ได้ ทางกรุงเทพธุรกิจออนไลน์ จึงทำ URL แบบย่อที่เป็นภาษาอังกฤษขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานสามารถส่ง
ดับเบิลยู พร๊อพเพอร์ตี้ เปิดตัว “Hi Service” บริการแบบเอ็กซ์คลูซีพไลฟ์สไตล์ซิตี้ลิฟวิ่ง เจาะตลาดผู้อยู่อาศัยคอนโดฯ

นายวิชัย พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการ ดับเบิลยู พร๊อพเพอร์ตี้ ( W-Property ) เปิดเผยว่า หลังจากเปิดโครงการ เลอรักคอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นคอนโดใจ กลางเมืองแห่งแรกภายใต้แบรนด์ W-Property ประสบความสำเร็จอย่างสูงด้านการขายมูลค่ากว่าพันล้านบาท บริษัทฯจึงมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาการบริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบด้วยบริการ Hi Service โดยเริ่มจากการบริการที่เน้นอำนวยความสะดวกสะบายในการใช้ชีวิตแบบซิตี้ลิ ฟวิ่งยุคใหม่ โดยมีบริการหลากหลายให้ลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเก็จได้ตามความต้องการ
Hi Service เป็นการให้บริการเฉพาะสำหรับลูกค้าโครงการคอนโดมิ เนียมภายใต้แบรนด์และการบริหารงานของ W-Property โดยเป็นบริการแบบ concierge เทียบเท่าบริการโรงแรมระดับ 5 ดาว ไฮไลท์ของ Hi service คือ การให้บริการคุณภาพ รวดเร็ว ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนที่ใช้ชีวิตในเมืองโดยเฉพาะ เช่น บริการผู้ช่วยส่วนตัวในการชำระเงินค่าใช้จ่ายต่างๆ บริการรูปแบบของเมทเซอร์วิท ทั้งในการทำความสะอาดห้องและเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย การวางแผนการเดินทาง ลิมูซีนเซอร์วิส จองตั๋วเครื่องบินหรือจองโรงแรมที่พักทั่วโลก
บริการ ไฮ ดิลิเวอร์รี่ บริการสั่งอาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนให้บริการจัดเลี้ยงพิเศษในทุกโอกาส อาทิ การจัดงาน ณ ห้อง L’amour ปาร์ตี้รูมภายในเลอรักคอนโดมิเนียม หรือ ออกแบบดินเนอร์พิเศษในโอกาสต่าง ๆ ที่คอนโดมิเนียมของลูกค้า
บริการ ดูแลทำความสะอาดและเช็ครถยนต์ในเบื้องต้น นอกจากนั้น ยังมีบริการมัณฑนากรที่ปรึกษา สำหรับงานตกแต่งต่อเติมตามสไตล์และความต้องการ โดยบริการเหล่านี้มีให้เลือกเป็นแพ็คเก็จคิดค่าบริการเป็นรายเดือน หรือสามารถออกแบบและให้บริการตามความต้องการของลูกค้าได้อีกด้วย
การ พัฒนาและให้บริการระดับโรงแรม 5 ดาวสำหรับโครงการที่พักอาศัยนั้น เป็นเรื่องที่ท้าทายมาก ทาง W-Property ได้ลงทุนทั้งงบประมาณและด้านพัฒนาบุคลกร เพื่อให้การบริการดังกล่าวตอบสนองการชีวิตและไลฟ์สไตล์ซิตี้ลิฟวิ่งอย่าง สมบูรณ์แบบ และเพื่อดำเนินธุรกิจภายใต้คอนเซ็ปต์ creative living เราต้องการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งด้วยการไม่จำกัดด้วยการเป็นเพียงแต่ผู้ พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น แต่ยังมอบบริการหลังการขายที่มีคุณภาพอีกด้วย”
ทั้งนี้ เลอรัก คอนโดมิ เนียม เป็นโครงการที่พักอาศัยแห่งแรกในไทยที่นำเอาเทคโนโลยีเพื่อสุดยอดบริการใน รูปแบบใหม่ล่าสุด นำเสนอให้กับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถสั่งบริการต่าง ๆ ได้แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่าน Emagine Box ซึ่งมีให้บริการในระดับโรงแรมชั้นนำระดับโลกเท่านั้น อาทิ เบิร์จ คาลิฟา อาคารที่สูงที่สุดในโลก ที่ดูไบ, หรือ เอมิเรตส์ พาเลซ เคมพินสกี้ โรงแรมหรูระดับตำนานโลก ที่อาบูดาบี หรือ เลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์ กรุงเทพฯ ข้อมูลเพิ่มเติมเว็บไซต์ http://www.w-property.com แปลนบ้าน

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/property/property/20101124/364343/%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%A5%E0%B8%A2%E0%B8%B9-%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B9%8A%E0%B8%AD%E0%B8%9E%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%95%E0%B8%B5%E0%B9%89-%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%A7-Hi-Service.html

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a comment